Chủ nhật, 28/04/2024, 22:26[GMT+7]

Công ty Tân Đệ trao hơn 17.000 suất quà Trung thu cho người lao đông

Thứ 7, 23/09/2023 | 18:41:00
2,328 lượt xem
Chung vui tết Trung thu, chiều ngày 23/9, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức trao quà Trung thu cho người lao động.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao quà trung thu cho người lao động.

Ban giám đốc và Công đoàn Công ty Tân Đệ đã trao quà trung thu tới tận tay hơn 17.000 người lao động. Phần quà là một hộp bánh trung thu hương vị truyền thống đặc biệt bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của thương hiệu Omeli được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Lãnh đạo Công đoàn Công ty Tân Đệ trao quà trung thu cho người lao động.

Mặc dù năm 2023 gặp nhiều khó khăn do thị trường thế giới nhiều biến động ảnh hưởng tới tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiêp, nhưng Công ty Tân Đệ vẫn duy trì các chế độ phúc lợi và sự quan tâm động viên, khích lệ người lao động cũng như thân nhân của họ bằng những việc làm thiết thực.

Công ty Tân Đệ trao hơn 17.000 suất quà trung thu tới tận tay người lao động.Người lao động Công ty Tân Đệ vui vẻ, phấn khởi khi được nhận quà nhân dịp tết Trung thu.

Trung thu năm nay, Công ty dành tặng những phần quà lớn hơn năm trước với hy vọng sẽ mang đến niềm vui trọn vẹn cho mỗi gia đình người lao động và mong muốn người lao động yên tâm sản xuất, tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày