Chủ nhật, 19/05/2024, 02:58[GMT+7]

Vũ Thư: Trao 65 suất quà cho học sinh đặc biệt khó khăn tại chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023

Chủ nhật, 24/09/2023 | 22:01:57
3,450 lượt xem
Tối ngày 24/9, huyện Vũ Thư tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và UBND huyện Vũ Thư trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được tổ chức tại sân Trung tâm Văn hóa thông tin, thể thao huyện với màn trình diễn múa lân tạo không khí nhộn nhịp, tưng bừng của đêm hội Trung thu truyền thống. Nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn mừng ngày tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại… được các em thiếu nhi biểu diễn tại đêm hội. Đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn tổ chức cắm trại và tham gia hội trại Trung thu. Đặc biệt, thiếu niên, nhi đồng tham dự chương trình được phá cỗ, đón Trung thu sớm trong không khí hồ hởi, vui tươi.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đêm hội.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện, Huyện đoàn, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư đã trao 65 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn huyện. Một số doanh nghiệp đã trao tặng tổng số tiền trên 22 triệu đồng, hỗ trợ huyện tổ chức các hoạt động ý nghĩa trong mùa Trung thu năm 2023.

Một tiết mục văn nghệ.

Đông đảo nhân dân và các em thiếu nhi tham dự chương trình.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày