Thứ 3, 23/07/2024, 20:35[GMT+7]

Giao ban công tác mặt trận quý III/2023

Thứ 2, 25/09/2023 | 19:38:46
2,185 lượt xem
Chiều 25/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác mặt trận quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023. Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu tại hội nghị.

9 tháng qua, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên tiếp tục bám sát chỉ đạo của Tỉnh ủy, hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở, địa bàn khu dân cư, triển khai có hiệu quả các chủ trương về công tác mặt trận, tiếp tục đẩy mạnh và tổ chức có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đánh giá cao những kết quả thiết thực trong triển khai các nội dung công tác mặt trận trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị ban thường trực ủy ban MTTQ các cấp cần rà soát từng nội dung công tác trong quý IV như chuẩn bị cho tổ chức vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo”, tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”, tổ chức làm điểm rút kinh nghiệm và triển khai tổ chức đại hội MTTQ các cấp theo đúng chỉ đạo của cấp ủy và kế hoạch của Ủy ban MTTQ tỉnh. MTTQ các cấp tiếp tục nắm chắc tình hình nhân dân, tham mưu cấp ủy, phối hợp chính quyền, các đoàn thể trong công tác vận động, không để bị động, bất ngờ; hoàn thành các nội dung giám sát, phản biện xã hội theo nội dung đã đăng ký; ban thường trực ủy ban MTTQ các cấp làm tốt việc vận động và chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đối với các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn.

Lương Thế Lộc

 (MTTQ tỉnh)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày