Chủ nhật, 05/05/2024, 04:15[GMT+7]

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư

Thứ 3, 26/09/2023 | 09:27:42
3,848 lượt xem
Tối ngày 25/9, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” dành cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện, các em thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên y tế, người lao động của bệnh viện và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sinh sống ở khu vực lân cận.

Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và đại diện các đơn vị, đoàn thể của huyện trao quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Chương trình với nhiều tiết mục văn nghệ và múa lân truyền thống do nữ viên chức, con em cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện và các đơn vị tình nguyện cùng dàn dựng và biểu diễn mang tới không khí ngày tết Trung thu cổ truyền vui tươi, sôi động. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và đại diện các đơn vị, đoàn thể của huyện, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện, các em thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên y tế, người lao động của bệnh viện và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sinh sống ở khu vực lân cận.

 Một tiết mục văn nghệ tại chương trình. Chương trình thu hút đông đảo bệnh nhân nhi, người nhà và con em cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện và trẻ em sinh sống khu vực lân cận tham gia. 

Chương trình mang đến không khí tươi vui, ấm áp, động viên các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện và con cán bộ, nhân viên y tế, người lao động, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sinh sống ở khu vực lân cận bệnh viện đón tết Trung thu phấn khởi, ý nghĩa.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày