Chủ nhật, 28/04/2024, 01:14[GMT+7]

Huyện đoàn, cơ sở đoàn huyện Quỳnh Phụ: Trao 1.020 suất quà cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 27/09/2023 | 19:12:36
4,043 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2023, từ ngày 24 -27/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ và các cơ sở đoàn trong huyện đã tổ chức thăm và tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương, trường học và tại các bệnh viện trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Huyện đoàn Quỳnh Phụ và một số đơn vị trong huyện tặng quà trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS An Thanh (Quỳnh Phụ).

1.020 suất quà với tổng trị giá 204 triệu đồng đã được Huyện đoàn và các cơ sở đoàn trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các em có một mùa trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

Tết Trung thu năm nay, với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã huy động cán bộ đoàn, đội cơ sở tham gia làm 500 lồng đèn tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng, các em học sinh mầm non, tiểu học và THCS ở một số trường trong huyện.

Huyện đoàn và các cơ sở đoàn tổ chức làm đèn trung thu trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua các hoạt động thể hiện sự quan tâm của đội ngũ đoàn viên, thanh niên đối với thiếu niên, nhi đồng, góp phần động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập.

Nguyễn Cường

 

   

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày