Thứ 2, 06/05/2024, 06:58[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà thiếu nhi xã Phú Lương nhân dịp tết Trung thu

Thứ 5, 28/09/2023 | 17:44:48
9,474 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2023, chiều ngày 28/9, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà thiếu nhi xã Phú Lương (Đông Hưng). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi xã Phú Lương (Đông Hưng).

Video: 28923_-_Dong_chi_Nguyen_Khac_Than_tang_qua_Trung_thu.mp4?_t=1695906566

 

Xã Phú Lương có trên 1.700 thiếu nhi. Những ngày qua, cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đã tích cực chăm lo về vật chất và tinh thần để các em có một tết Trung thu vui tươi và đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn xã Phú Lương (Đông Hưng). 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh vui phá cỗ Trung thu với các em thiếu nhi xã Phú Lương (Đông Hưng).

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em thiếu nhi, công tác chuẩn bị và tổ chức cho trẻ em vui đón tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương. Đồng chí chúc các em đón đêm hội trăng rằm đầm ấm, ý nghĩa, tích cực rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cùng các phụ huynh thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích trăm năm trồng người”, tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện tốt hơn để được học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi xã Phú Lương. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các ngành, huyện Đông Hưng đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chung vui văn nghệ và phá cỗ Trung thu với thiếu nhi địa phương.

Trịnh Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày