Thứ 2, 06/05/2024, 15:03[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu

Thứ 5, 28/09/2023 | 18:55:12
9,732 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2023, chiều ngày 28/9, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Minh Quang (Kiến Xương).

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Video: 28923_-_TANG_QUA_KIEN_XUONG.mp4?_t=1695907200

 

Cùng đi có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Kiến Xương.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. 

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. 

Xã Minh Quang có gần 1.400 trẻ em, trong đó có 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những năm qua, công tác chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm. Cùng với nguồn kinh phí của địa phương, vào các dịp lễ, tết và tết Trung thu, địa phương tích cực huy động nguồn xã hội hóa để tặng quà cho các em. Tết Trung thu năm nay, xã Minh Quang  tổ chức nhiều hoạt động và trao hàng trăm suất quà tới các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thường trực thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các cháu thiếu niên, nhi đồng; đồng chí chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể của xã tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện tốt hơn để được học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Minh Quang (Kiến Xương).

Nhân dịp tết Trung thu, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn xã.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày