Thứ 6, 03/05/2024, 01:51[GMT+7]

Tặng quà trung thu cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 28/09/2023 | 19:08:11
6,327 lượt xem
Chiều ngày 28/9, Ban Trách nhiệm xã hội, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Hội Doanh nhân trẻ trao 20 suất quà, tổng trị giá 29 triệu đồng cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Phục hồi chức năng.

Đoàn đã đến thăm, tặng 60 suất quà với tổng trị giá 82,4 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại: Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi Thái Bình. Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các doanh nhân trẻ mong muốn mang tết Trung thu đến cho các em đang từng ngày phải chống chọi với bệnh tật, không được vui chơi tại cộng đồng. Đây cũng là hoạt động thiết thực của cộng đồng doanh nhân trẻ chung tay cùng với các cấp, các ngành quan tâm, chăm sóc trẻ em nói chung, các cháu thiếu niên, nhi đồng đang điều trị tại các bệnh viện có được niềm vui trong ngày tết của thiếu nhi.

 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Các doanh nhân trẻ đến thăm và trao quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Thay mặt các bệnh nhi, đại diện lãnh đạo bệnh viện cảm ơn cộng đồng doanh nhân trẻ trong tỉnh đã phối hợp với bệnh viện tổ chức cho các cháu đón tết Trung thu ấm áp, vui tươi; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ trong thời gian tới góp phần giúp đỡ, động viên cho các bệnh nhi yên tâm, phấn khởi, phối hợp điều trị hiệu quả sớm trở về gia đình.

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày