Thứ 5, 02/05/2024, 23:18[GMT+7]

Gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi

Chủ nhật, 01/10/2023 | 14:50:07
3,801 lượt xem
Sáng ngày 1/10, Câu lạc bộ Lê Quý Đôn (thành phố Thái Bình) tổ chức gặp mặt hội viên nhân kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2023).

Cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tham dự buổi gặp mặt.

Các hội viên cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú ca ngợi quê hương, đất nước đổi mới; đồng thời ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, về vai trò, vị trí của người cao tuổi và những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi. Trước đó, các hội viên đã cùng nhau tham gia giao lưu đồng diễn thái cực trường sinh đạo, khiêu vũ thể thao, múa hát chèo, tập yoga… nhằm tạo khí thế sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tham dự buổi gặp mặt. 

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn là tổ chức xã hội tự nguyện, là mái nhà chung của 360 hội viên là cán bộ hưu trung, cao cấp cư trú trên địa bàn thành phố Thái Bình, tập hợp cùng nhau rèn luyện sức khỏe, sinh hoạt chính trị - tư tưởng, chăm sóc đời sống văn hóa - tinh thần cho hội viên và tổ chức các hoạt động tình nghĩa. Trong những năm qua, các hội viên trong câu lạc bộ luôn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương, đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền ngay từ cơ sở; đồng thời luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, sống có ích, là những tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn đồng diễn thái cực trường sinh đạo. 

Tiết mục đồng diễn Yoga của hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn. 

Đào Quyên

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày