Thứ 2, 06/05/2024, 21:28[GMT+7]

Khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí cho người cao tuổi

Thứ 3, 03/10/2023 | 17:11:59
1,924 lượt xem
Ngày 3/10, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Tiền Hải, xã Tây Ninh (Tiền Hải) tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023.

Các bác sĩ khám sức khỏe cho người cao tuổi xã Tây Ninh (Tiền Hải).

Tham gia chương trình, người cao tuổi xã Tây Ninh đã được các bác sĩ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện, Trạm Y tế xã khám phân loại sức khỏe, đo huyết áp, kiểm tra cân nặng, thị lực… Trên cơ sở khám sức khỏe, người cao tuổi sẽ được các tư vấn, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, cách chăm sóc, cách phòng các bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Trường hợp mắc bệnh, các bác sĩ tư vấn đến cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

Chương trình khám, tư vấn sức khỏe miễn phí tại xã Tây Ninh được tổ chức từ ngày 3 – 6/10. Dự kiến có khoảng 800 người cao tuổi tham gia.

Nhân dịp này, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã trao tặng cho Trạm Y tế xã Tây Ninh một số thiết bị phục vụ công tác truyền thông và chăm sóc sức khỏe.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày