Thứ 5, 02/05/2024, 15:14[GMT+7]

Tiền Hải: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Doanh điền sứ Nguyễn Công Trứ và viếng các anh hùng liệt sĩ.

Thứ 2, 09/10/2023 | 16:20:24
4,833 lượt xem
Nhân kỷ niệm 195 năm thành lập huyện Tiền Hải (1828 - 2023), sáng ngày 9/10, huyện Tiền Hải tổ chức dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Nam Cường; Khu lưu niệm Doanh điền sứ Nguyễn Công Trứ; Nghĩa trang Liệt sĩ trung tâm huyện.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Nam Cường.

Trong không khí thành kính, thiêng liêng, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; Doanh điền sứ Nguyễn Công Trứ- người có công lớn khai khẩn mảnh đất Tiền Châu xưa, nay là huyện Tiền Hải; tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu thắp hương tưởng nhớ Doanh điền sứ Nguyễn Công Trứ.

Các đại biểu dâng vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ trung tâm huyện.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Tiền Hải, lãnh đạo huyện Tiền Hải đã báo cáo những thành tựu của quá trình kế thừa truyền thống quai đê, lấn biển của huyện  Tiền Hải; những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn hiện nay. Đảng bộ và nhân dân huyện Tiền Hải nguyện phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần vươn khơi, bám biển phát triển kinh tế, xã hội để xây dựng huyện Tiền Hải xứng đáng với kỳ vọng của người đã có công khai khẩn, thành lập nên vùng đất giàu tiềm năng.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày