Thứ 6, 03/05/2024, 20:16[GMT+7]

Kiến Xương phát động ủng hộ quỹ "Vì người nghèo"

Thứ 2, 09/10/2023 | 16:40:10
4,733 lượt xem
Sáng ngày 9/10, Ban Vận động quỹ "Vì người nghèo" huyện Kiến Xương tổ chức lễ phát động ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" năm 2023.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kiến Xương ủng hộ quỹ.

Hiện nay, huyện Kiến Xương còn 1.645 hộ nghèo (chiếm 2,08%) và 2.059 hộ cận nghèo (chiếm 2,6%), trong đó còn nhiều hộ nghèo đang gặp khó khăn về đời sống, nhà ở, mắc bệnh hiểm nghèo… rất cần sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng để cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững. Tại lễ phát động, Ban Vận động quỹ "Vì người nghèo" huyện đã kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng bằng những hành động thiết thực vào quỹ như: đóng góp một ngày lương hoặc một ngày thu nhập và tự nguyện ủng hộ với khả năng cao nhất.

Ban Tổ chức Huyện ủy Kiến Xương ủng hộ quỹ "Vì người nghèo".

Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Kiến Xương ủng hộ quỹ "Vì người nghèo".

Tại lễ phát động đã có trên 40 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, chức sắc tôn giáo, các nhà hảo tâm đăng ký ủng hộ trên 280 triệu đồng.

Việc phát động quỹ "Vì người nghèo" nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng, không để ai bị bỏ lại phía sau.

                                                       Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày