Thứ 7, 27/07/2024, 18:59[GMT+7]

Đêm nhạc hội học sinh, sinh viên “Uni Tour” năm 2023

Thứ 7, 14/10/2023 | 21:33:08
5,765 lượt xem
Tối ngày 14/10, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam (Trung ương Hội sinh viên Việt Nam), Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Bình, Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức đêm nhạc hội học sinh, sinh viên “Uni Tour” năm 2023.

Lãnh đạo Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, đại diện Honda Việt Nam trao học bổng cho học sinh, sinh viên.

Tại đêm nhạc hội diễn ra phần thi chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc và vũ đạo. Đây không chỉ là một đêm nhạc hội bùng nổ với những màn biểu diễn sống động của các nghệ sĩ mà còn là chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho học sinh, sinh viên Thái Bình. Nhân dịp này, Honda Việt Nam đã trao 10 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó nỗ lực vươn lên trong học tập.

 Lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Bình trao học bổng cho học sinh, sinh viên.

Trước đó, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh đã tham gia chạy bộ, ngày hội sách, thi tiết kiệm nhiên liệu… Chương trình đã tạo nên không khí vui tươi, hứng khởi giúp học sinh, sinh viên được sống với những ngày tuổi trẻ “bùng cháy” hết mình với hoạt động học tập và trải nghiệm.

Một tiết mục tại vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc và vũ đạo.

Thái Bình là địa điểm thứ 10 trong chuỗi chương trình “Uni Tour” 2023 tổ chức tại các trường đại học, cao đẳng do Honda Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức. 

Đêm nhạc hội thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham gia.

Xuân Phương