Thứ 7, 27/04/2024, 12:39[GMT+7]

Thống nhất kịch bản truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba

Thứ 2, 23/10/2023 | 15:43:02
12,871 lượt xem
Sáng ngày 23/10, đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp với các đơn vị để thống nhất kịch bản truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba (26/10/1958-26/10/2023).

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp.

Lễ kỷ niệm được tổ chức vào tối ngày 26/10/2023 tại Trung tâm hội nghị tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình; fanpage của Báo Thái Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình; Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình vào 20 giờ 10 phút.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp.

Lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đơn vị đã thống nhất kịch bản truyền hình trực tiếp gồm: chương trình nghệ thuật đặc sắc thể hiện tình yêu của nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Bình nói riêng với Bác; chương trình lễ kỷ niệm; trao thưởng giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023”; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Lễ kỷ niệm là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Thông qua lễ kỷ niệm nhằm ôn lại những dấu mốc lịch sử quan trọng trong 5 lần tỉnh Thái Bình được đón Bác về thăm; biểu dương, lan tỏa gương người tốt, việc tốt, điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục khơi dậy và phát huy các phong trào thi đua yêu nước theo lời căn dặn của Người. Từ đó, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh hiểu sâu sắc hơn về tình cảm của Bác dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình; khẳng định quyết tâm, khát vọng vươn lên của tỉnh, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao các đơn vị, cá nhân thời gian qua đã tích cực chuẩn bị cho lễ kỷ niệm; đồng thời đề nghị từ nay cho tới lễ kỷ niệm các đơn vị tiếp tục bám sát kế hoạch, nhiệm vụ đã được phân công, rà soát lại toàn bộ các công việc, tuyệt đối không được chủ quan bảo đảm tiến độ, chất lượng các nội dung công việc để lễ kỷ niệm diễn ra trang trọng, an toàn, tạo được sự lan tỏa tích cực trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Đào Quyên