Thứ 7, 27/04/2024, 17:29[GMT+7]

Khai mạc tuần phim kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba

Thứ 2, 23/10/2023 | 17:49:02
7,062 lượt xem
Chiều ngày 23/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc tuần phim kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba (26/10/1958 - 26/10/2023). Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đại biểu dự khai mạc tuần phim

Tuần phim diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 26/10/2023 tại rạp chiếu bóng Thống Nhất và chiếu lưu động tại các xã, phường, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Các bộ phim được chiếu là phim tài liệu và phim truyện Việt Nam đặc sắc về Bác Hồ như: Hồ Chí Minh chân dung một con người, Bác Hồ với Thái Bình, Bác Hồ với điện ảnh, Những giờ phút cuối đời của Bác, Vượt qua bến Thượng Hải…

Cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và nhân dân tham dự khai mạc tuần phim.

Tuần phim có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; về tình cảm của Bác với Đảng bộ và nhân dân Thái Bình; tôn vinh những thành tựu, đóng góp của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, khích lệ, cổ vũ tinh thần yêu nước, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân, từ đó quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thước phim về Bác trong bộ phim tài liệu “Bác Hồ với Thái Bình”.

Ngay sau lễ khai mạc, Trung tâm Văn hóa tỉnh (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chiếu một số bộ phim đặc sắc về Bác, thu hút hàng trăm cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và nhân dân tới xem. 

Thu Hoài