Chủ nhật, 28/04/2024, 10:19[GMT+7]

“Giao lưu câu lạc bộ tiếng Anh” cấp thành phố

Thứ 4, 25/10/2023 | 15:06:02
4,490 lượt xem
Sáng ngày 25/10, tại Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức “Giao lưu câu lạc bộ tiếng Anh” cấp thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa, cờ cho các đội tham gia giao lưu

Với mục đích góp phần phát triển, rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ sôi nổi, hào hứng, chương trình giao lưu có sự tham gia của 3 đội chơi đến từ 3 trường tiểu học: Trần Hưng Đạo, Kỳ Bá, Phú Xuân. Các đội trải qua 3 phần: chào hỏi, tìm hiểu kiến thức chung và giao lưu khán giả, tài năng. Bằng vốn từ và kỹ năng nghe, nói tiếng Anh được học, các đội chơi đã thể hiện khá tốt phần thi của mình.

Qua buổi giao lưu, các em học sinh được trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng cần thiết, giúp các em học sinh tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh trước đám đông, làm quen với các hoạt động nhóm, trao đổi kinh nghiêm về học tập. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ học, thúc đẩy việc học tiếng Anh, xây dựng câu lạc bộ nói tiếng Anh; đồng thời đưa kỹ năng nghe, nói tiếng Anh trở thành hoạt động thường xuyên trên lớp và trong các hoạt động ngoại khóa.

Các em học sinh hào hứng trả lời câu hỏi của Trung tâm Ngoại ngữ Better English tại phần giao lưu khán giả.

Ban Tổ chức trao quà cho các đội chơi.

Minh Nguyệt