Thứ 5, 02/05/2024, 23:30[GMT+7]

Phường Đề Thám trao Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên

Thứ 2, 06/11/2023 | 17:37:28
4,823 lượt xem
Chiều ngày 6/11, Đảng ủy phường Đề Thám, thành phố Thái Bình tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên đợt 7/11.

Lãnh đạo UBND thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 30 - 45 năm tuổi đảng.

Trong số 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi đảng, còn lại là các đảng viên 40 và 30 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBND thành phố chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời khẳng định, Huy hiệu Đảng được trao cho các đảng viên là sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với thế hệ đi trước đã có quá trình rèn luyện, phấn đấu, cống hiến xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường Đề Thám vì có thêm nhiều đảng viên trung kiên, có thành tích đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đi lên của phường. Lãnh đạo UBND thành phố mong muốn, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu; luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, gương mẫu trong lối sống, có tư tưởng, lập trường chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Cùng với đó, tích cực vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

 Minh Nguyệt