Thứ 6, 03/05/2024, 08:36[GMT+7]

Giao lưu văn nghệ, thể thao giữa học sinh THPT tỉnh Thái Bình và sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Chủ nhật, 12/11/2023 | 10:15:11
2,544 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), chiều ngày 11/11, tại Trường THPT Chuyên Thái Bình diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao giữa học sinh THPT tỉnh Thái Bình và sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tặng cờ lưu niệm cho 2 đơn vị tham gia chương trình.

Tại chương trình, học sinh của các Trường THPT Chuyên Thái Bình, THPT Lê Quý Đôn và sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã thể hiện những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: hát chèo, hát đơn ca, song ca, nhảy hiện đại… Các tiết mục văn nghệ được tổ chức trong không khí phấn khởi, hào hứng, tạo sự thu hút và hấp dẫn đối với các bạn trẻ. 

Cũng tại chương trình đã diễn ra trận đấu bóng đá giữa học sinh Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh và sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Tiết mục văn nghệ của học sinh THPT Thái Bình.Trận giao hữu bóng đá giữa học sinh Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh và sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.  

Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao là một trong những hoạt động cần thiết đối với sinh viên, học sinh, là cơ hội để các em được giao lưu, học hỏi, rèn luyện, hoàn thiện các kỹ năng, nhất là kỹ năng giao tiếp, đẩy mạnh học đi đôi với hành, đồng thời góp phần giáo dục đạo đức và hình thành, phát triển nhân cách cho học sinh, sinh viên.

Đặng Anh