Thứ 2, 06/05/2024, 12:31[GMT+7]

Vũ Thư: Tổ chức thăm, trao quà cho 5 giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo

Chủ nhật, 12/11/2023 | 15:54:44
7,486 lượt xem
Chiều ngày 12/11, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Liên đoàn Lao động huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vũ Thư đã đến chúc mừng các nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và trao quà động viên 5 giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo UBND, LĐLĐ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tặng quà động viên cô giáo Nguyễn Thị Xuyên, Trường Mầm non xã Song An.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 5 giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo: cô Lê Thị Duyên (Trường Mầm non xã Hồng Phong), cô Nguyễn Thị Xuyên (Trường Mầm non xã Song An), cô Nguyễn Thị Hồng (Trường Tiểu học Việt Thuận), cô Bùi Thanh Trà (Trường Tiểu học và THCS Vũ Vinh), cô Nguyễn Thị Hương Lý (Trường Tiểu học và THCS Minh Khai). Mặc dù mang trong mình bệnh trọng, sức khỏe yếu, vừa công tác vừa phải chữa bệnh, nhưng những năm qua, các cô giáo đều nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt, cô giáo Bùi Thanh Trà có đóng góp lớn trong công tác bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi của huyện, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo UBND, LĐLĐ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tới thăm, động viên cô Nguyễn Thị Hương Lý (Trường Tiểu học và THCS Minh Khai). 

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 3 triệu đồng cho các cô giáo.

Mặc dù giá trị suất quà không lớn nhưng thể hiện sự tri ân sâu sắc và quan tâm, sẻ chia với giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của lãnh đạo UBND huyện và các đơn vị, phòng ban của huyện, từ đó động viên các cô vượt khó vươn lên, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày