Thứ 3, 30/04/2024, 21:52[GMT+7]

Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng lý luận chính trị cho 125 đảng viên mới

Thứ 3, 14/11/2023 | 15:31:59
1,564 lượt xem
Sáng ngày 14/11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế mạc lớp học và trao giấy chứng nhận bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Tham gia lớp học có 125 đảng viên mới đến từ 25 tổ chức cơ sở đảng trực trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Công an tỉnh. Trong 7 ngày, các đảng viên mới đã được tiếp thu 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn được bổ sung theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Đây là những kiến thức giúp các đảng viên mới nâng cao nhận thức, xác định mục tiêu phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện đúng đắn để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ đó xác định trách nhiệm của đảng viên, nghĩa vụ công dân, gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại lễ bế mạc.Các đại biểu dự lễ bế mạc.  

Kết quả kiểm tra, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, trong đó 42 học viên đạt loại giỏi, 83 học viên đạt loại khá. Tại lễ bế mạc lớp bồi dưỡng, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Xuân Phương