Chủ nhật, 28/04/2024, 13:07[GMT+7]

Đoàn kiểm tra 892 của Ban Bí thư làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long

Thứ 2, 20/11/2023 | 07:53:49
1,401 lượt xem
Ngày 19/11, Đoàn kiểm tra số 892 của Ban Bí thư do đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc về thông báo kết quả kiểm tra đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long.

Quang cảnh buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư về sự lãnh, chỉ đạo và tổ chức thực hiện kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII với một số nội dung về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

Kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí tiêu cực gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 26-CT/TW, ngày 9/11/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các cơ quan bảo vệ pháp luật trong công tác điều tra, xử lý các vụ án, vụ việc phức tạp, dư luận quan tâm đối với tỉnh Vĩnh Long.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái phát biểu tại buổi làm việc.

“Sau khi được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đối với kế hoạch, đoàn kiểm tra 892 đã tiến hành kiểm tra một số cơ sở đảng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Hôm nay đoàn đã làm việc xong và thông báo kết luận dự thảo kiểm tra đến với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long. Qua đó, các đồng chí thảo luận, trao đổi để đi đến thống nhất thông báo kết luận chính thức”, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, nhấn mạnh. 

Theo: nhandan.vn