Chủ nhật, 05/05/2024, 00:31[GMT+7]

Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng lý luận chính trị cho 80 đảng viên mới

Thứ 6, 01/12/2023 | 17:03:25
2,349 lượt xem
Chiều ngày 1/12, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế giảng lớp học và trao giấy chứng nhận bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Trong thời gian 8 ngày, 80 đảng viên mới của  21 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh được truyền đạt 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn được bổ sung theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đó là những chuyên đề nhằm giúp các đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam, nhiệm vụ của người đảng viên và các nội dung phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức... Các nội dung chuyên đề được phân tích, làm rõ gắn với liên hệ thực tiễn giúp các học viên nắm chắc những nội dung cốt lõi.

Kết quả kiểm tra, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới; trong đó 26 học viên đạt loại giỏi, 54 học viên đạt loại khá.

Tại lễ bế giảng, lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Thu Thủy