Thứ 4, 01/05/2024, 13:19[GMT+7]

Trên 600 người dân thị trấn Hưng Nhân được khám, cấp thuốc miễn phí

Thứ 7, 09/12/2023 | 20:23:31
4,199 lượt xem
Sáng ngày 9/12, thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà) phối hợp với Đoàn Thanh niên Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV TM và tiếp vận Bảo Tín tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo thị trấn Hưng Nhân và nhà tài trợ tặng thuốc bổ cho người dân.

Trên 600 người dân là đối tượng chính sách, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn đã được các y bác sĩ khám tổng quát, siêu âm, điện tim, sàng lọc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tiêu hóa, cơ - xương - khớp; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh thường gặp. Qua đó giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đối với những trường hợp bệnh lý bất thường các y, bác sĩ đã tư vấn chuyển lên tuyến trên để kiểm tra và điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, Ban tổ chức, các nhà tài trợ còn cấp thuốc miễn phí cho người dân đến khám bệnh với tổng trị giá gần 300 triệu đồng. Toàn bộ số thuốc do Công ty TNHH MTV TM và tiếp vận Bảo Tín tài trợ.

Các y, bác sĩ Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh khám, tư vấn miễn phí cho người dân thị trấn Hưng Nhân.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí khám, chữa bệnh cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn giúp họ nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Thanh Thuỷ

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày