Thứ 2, 06/05/2024, 17:18[GMT+7]

Trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 10/12/2023 | 20:37:43
6,080 lượt xem
Sáng ngày 10/12, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh và Câu lạc bộ Golf Bông Lúa Vàng tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho 32 nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 160 triệu đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí do Câu lạc bộ Golf Bông Lúa Vàng tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Lãnh đạo Báo Thái Bình, đại diện Câu lạc bộ Golf Bông Lúa Vàng tại Thành phố Hồ Chí Minh trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi.

Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Câu lạc bộ Golf Bông Lúa Vàng tại thành phố Hồ Chí Minh trao quà cho trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Câu lạc bộ Golf Bông Lúa Vàng tại Thành phố Hồ Chí Minh là tổ chức đã đồng hành cùng người khuyết tật, trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh trong nhiều năm qua. Đây là nơi tập hợp những người con quê hương Thái Bình sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn hướng về quê hương bằng những việc làm thiện nguyện. Sự chung tay, giúp đỡ của các thành viên trong Câu lạc bộ đã góp phần chăm lo, chia sẻ, động viên những mảnh đời kém may mắn vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thu Hoài - Thanh Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày