Thứ 6, 10/05/2024, 17:18[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y”

Thứ 4, 13/12/2023 | 15:32:57
5,669 lượt xem
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 120 năm xây dựng và phát triển Bệnh viện Đa khoa tỉnh, sáng ngày 13/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” và thiết kế poster giới thiệu khoa, phòng, trung tâm năm 2023.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao giải nhất cuộc thi.

Được phát động từ giữa tháng 9/2023, cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” và cuộc thi thiết kế poster giới thiệu khoa, phòng, trung tâm đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện. Với chủ đề đổi mới, hội nhập và phát triển, các poster dự thi đã thể hiện được quá trình hình thành phát triển của khoa, phòng, trung tâm qua các giai đoạn; những đổi mới và kết quả, thành tích nổi bật đơn vị đạt được trong quá trình hội nhập, phát triển. Các ảnh dự thi cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” cũng đã thể hiện được sự nỗ lực, đoàn kết vượt khó; lan toả những hình ảnh đẹp của cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Khoa Thần kinh đạt giải nhất cuộc thi thiết kế poster.

Khoa Vi sinh đạt giải nhì cuộc thi thiết kế poster.

Trải qua các vòng thi, 12 khoa, phòng đã đạt giải trong cuộc thi thiết kế poster giới thiệu khoa, phòng, trung tâm chào mừng kỷ niệm 120 năm xây dựng và phát triển Bệnh viện. Cụ thể, Khoa Thần kinh đạt giải nhất, Khoa Vi sinh đạt giải nhì, Khoa Ngoại Tiết niệu đạt giải ba... 

Tại cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” có 9 tập thể, cá nhân của khoa, phòng, trung tâm đạt giải, trong đó ảnh của Khoa Vi sinh đạt giải nhất; ảnh của Phòng Công tác xã hội và Phòng Quản lý chất lượng được giải nhì; ảnh của 4 đơn vị gồm: Trung tâm tim mạch, Phòng Điều dưỡng; Khoa Thần kinh; Khoa Huyết học lâm sàng đồng giải ba... Ngoài giải nhất, nhì, ba, Ban tổ chức còn trao giải khoảnh khắc cho ảnh của Phòng Công tác xã hội và giải ảnh có nhiều tương tác nhất cho Phòng Tổ chức hành chính.

Hoàng Lanh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày