Thứ 6, 17/05/2024, 09:37[GMT+7]

Công ty Nhiệt điện Thái Bình hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Thứ 2, 18/12/2023 | 21:00:10
3,364 lượt xem
Các cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình vừa tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim - Một tấm lòng” hưởng ứng Tuần lễ hồng lần thứ IX do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động. Đây là một trong chuỗi hoạt động thiết thực của Công ty hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

Các cán bộ, công nhân viên trẻ của Công ty Nhiệt điện Thái Bình tham gia Tuần lễ hồng do EVN tổ chức lần thứ IX.

Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN được triển khai trên quy mô toàn quốc, thực sự là ngày hội của những tấm lòng nhân ái, sẻ chia, lan tỏa tình yêu thương của cán bộ công nhân ngành điện lực tới cộng đồng. Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên và người lao động hưởng ứng. Tham gia Tuần lễ hồng và ngày hội hiến máu do EVN phát động, năm nay có gần 200 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên, người lao động của 2 đơn vị: Công ty Nhiệt điện Thái Bình và Công ty Điện lực Hà Nam đăng ký hiến máu.

Các tình nguyện viên đã hăng hái khi tham gia hiến máu bởi ai cũng hiểu được việc làm của mình có ý nghĩa cao cả, cho đi là còn mãi, hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp, mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại. Đây cũng là hành động thiết thực góp phần bảo đảm đủ đơn vị máu cho các cơ sở y tế cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân, mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình và cả cộng đồng.

 Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Không chỉ vận động cán bộ, đoàn viên trực tiếp hiến máu cứu người, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình còn tích cực tổ chức chia sẻ thông tin, lan tỏa hình ảnh, ý nghĩa của chương trình, tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên, người thân và cộng đồng hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo.

Mỗi cán bộ, công nhân viên tham gia truyền thông trên mạng xã hội: thay hình đại diện avatar của tài khoản Facebook, Zalo cá nhân; chia sẻ các clip tuyên truyền tinh thần đoàn kết dân tộc, tương thân, tương ái, hiến máu tình nguyện của tập thể cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. 

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày