Thứ 3, 30/04/2024, 16:35[GMT+7]

Khởi công xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ Thủy Long

Thứ 5, 21/12/2023 | 15:01:58
2,073 lượt xem
Sáng ngày 21/12, tại cụm công nghiệp Vũ Ninh (Kiến Xương), Công ty Cổ phần Thủy Long Group tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ Thủy Long và khai trương Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Thủy Long. Tới dự có lãnh đạo một số sở, ngành và huyện Kiến Xương.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ Thủy Long.

Trung tâm thương mại dịch vụ Thủy Long do Công ty Cổ phần Thủy Long Group làm chủ đầu tư có diện tích trên 4.000m2, gồm 4 khu kinh doanh tổng hợp 3 tầng và 1 tòa nhà hàng, khách sạn 9 tầng. Dự án được triển khai với tiêu chí phục vụ tốt nhu cầu mua bán hàng hóa và tiêu dùng của nhân dân; nhất là tại khu vực nông thôn, người dân sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hàng hóa, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Dự án dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Thủy Long được là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, chuyên điều trị và hỗ trợ các căn bệnh mãn tính không lây với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ cán bộ y bác sĩ giỏi chuyên môn.

Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Thủy Long. 

Việc khởi công xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ Thủy Long và khai trương Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Thủy Long sẽ mang đến cho người dân địa phương những cơ hội được lựa chọn dịch vụ hàng hóa đa dạng.

Nguyễn Thơi