Chủ nhật, 28/07/2024, 23:37[GMT+7]

Triển lãm Mỹ thuật Hải Phòng 2021

Thứ 7, 27/11/2021 | 08:34:28
4,700 lượt xem
Ngày 26/11 tại Trung tâm triển lãm và mỹ thuật Hải Phòng đã diễn ra lễ khai mạc và trao giải thưởng Mỹ thuật Hải Phòng 2021. Triển lãm Mỹ thuật Hải Phòng 2021 do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hải Phòng tổ chức. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức với đối tượng tham gia mở rộng bao gồm các nghệ sỹ Hải Phòng và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tác phẩm "Thủy sinh No 2" của họa sỹ Hoàng Trung Dũng.

Triển lãm năm nay gồm các tác phẩm thuộc thể loại Hội họa và Đồ họa.

Các họa sỹ Thái Bình đã gửi tranh tham gia triển lãm với tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ, tăng cường tình đoàn kết giữa 2 địa phương có phong trào mỹ thuật sôi động của khu vực. Thái Bình có 13 họa sỹ và 15 tác phẩm được tuyển chọn trưng bày và tham gia xét thưởng.

Hội đồng nghệ thuật đã tuyển chọn và trưng bày 97 tác phẩm của 70 tác giả. Ban giám khảo đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm chất lượng tốt. Trong đó Thái Bình có họa sỹ Nguyễn Quốc Việt đạt giải ba với tác phẩm “Lễ rước nước Đền Trần Thái Bình”, chất liệu sơn dầu + acrylic; họa sỹ Tạ Văn Quân đạt giải khuyến khích với tác phẩm “ Chiều cuối thu”, chất liệu sơn dầu.

 Tác phẩm "Lễ rước nước ở đền Trần Thái Bình" của họa sỹ Nguyễn Quốc Việt.

 Tác phẩm "Chiều cuối thu" của họa sỹ Tạ Văn Quân

Tác phẩm "Thanh bình" của họa sỹ Trần Thị Thanh Hòa.

                                         
                                                                                             Họa sỹ  Hoàng Trung Dũng