Chủ nhật, 28/07/2024, 19:30[GMT+7]

Khai mạc Tuần lễ du lịch Cồn Đen - hành trình OCOP

Thứ 6, 29/04/2022 | 19:25:53
12,737 lượt xem
Sáng ngày 29/4, tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen, xã Thái Đô (Thái Thụy) đã diễn ra chương trình khai mạc Tuần lễ du lịch Cồn Đen - hành trình OCOP.

Các đại biểu cắt băng khai trương khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP.

Với đặc điểm bờ biển trải dài, có nhiều khu vui chơi, ẩm thực đặc sắc, những năm qua, Khu du lịch sinh thái Cồn Đen đã đón hàng vạn lượt du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, nghỉ dưỡng. Hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2022, hướng đến du lịch xanh, tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen tổ chức chuỗi sự kiện du lịch sôi nổi với điểm nhấn là các tour du lịch sinh thái như: trải nghiệm rừng ngập mặn, làm ngư dân cào ngao, câu cá… và trải nghiệm không gian nghệ thuật, ẩm thực.

Các đại biểu tham quan gian hàng sản phẩm OCOP của Thái Bình.Khu du lịch sinh thái Cồn Đen.

Tại lễ khai mạc Tuần lễ du lịch Cồn Đen đã diễn ra lễ cắt băng khai trương khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP là nông sản, hải sản, thảo dược, đặc sản vùng miền không chỉ của các địa phương trong tỉnh mà còn đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước, qua đó, góp phần lan tỏa các sản phẩm OCOP của Thái Bình, thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông thôn tại địa phương.

Tú Anh