Chủ nhật, 28/07/2024, 07:25[GMT+7]

Liên hoan phim ngắn của những nhà làm phim Đông Nam Á

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:31:46
915 lượt xem
Những bộ phim tài liệu ngắn của các nhà làm phim Việt Nam và Đông Nam Á sẽ có dịp giới thiệu khán giả Việt Nam thông qua một chương trình của CLB Điện ảnh thuộc Viện Geothe Hà Nội. Đây là festival lần thứ 2 của những nhà làm phim tài liệu trong khu vực.

Ở đây đều có sự tham gia của các nhà làm phim trẻ tuổi hay gạo cội với nhiều chủ đề khác nhau. Trong ngày khai mạc Festival phim tài liệu tại Viện Geothe, sẽ giới thiệu đến khán giả bộ phim đã từng được nhận giải quốc tế của Trần Văn Thủy “Chuyện tử tế“ (1987) và phim ngắn của Trần Lương.

Ngày thứ hai của liên hoan phim là một chương trình đặc biệt “Giọng nói Mianma” - mang tới cái nhìn về một Mianma rộng mở qua các bộ phim đã được trình chiếu và đoạt giải tại liên hoan phim tài liệu Chopshots 2012 ở Jakarta, Indonesia. trong đó có những bộ phim từng chiếu trong Liên hoan phim tài liệu Chopshots 2012 tại Jakarta.

Kết thúc liên hoan phim ngắn sẽ trình chiếu một số phim tài liệu của các nhà làm phim trẻ độc lập Việt Nam. Trong liên hoan này, các nhà làm phim trẻ cũng có dịp gặp gỡ, nói chuyện về nghề nghiệp.

Theo baodientuDangcongsan
 
 
 

  • Từ khóa