Thứ 7, 27/04/2024, 11:56[GMT+7]

Gặp mặt, giao lưu các cầu thủ: Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ 6, 17/06/2022 | 20:19:42
16,306 lượt xem
Chiều ngày 17/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND xã Đông Hoàng, UBND xã Đông Kinh (Đông Hưng) tổ chức gặp mặt, giao lưu, vinh danh tài năng bóng đá trẻ Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh và tới thăm, trao thưởng cho gia đình cầu thủ Nguyễn Thanh Bình tại thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy). Đây đều là các cầu thủ xuất sắc đã góp phần mang về Huy chương Vàng cho bóng đá nam U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng bằng khen và tiền thưởng của UBND tỉnh cho cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng.

Video: 17622-GAP_MAT_CAU_THUsssss.mp4?_t=1655482980

Tại SEA Games 31 vừa qua, Thái Bình vinh dự đóng góp 3 cầu thủ trưởng thành từ Trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh (nay là Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh) cho đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng. Trong đó, Nhâm Mạnh Dũng là người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp đội tuyển U23 Thái Lan, qua đó giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games danh giá. Đây là thành tích đáng tự hào không chỉ của bản thân mỗi vận động viên và của thể thao Thái Bình nói riêng mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể người dân Thái Bình nói chung.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng bằng khen và tiền thưởng của UBND tỉnh cho cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh.

Thay mặt cầu thủ Nguyễn Thanh Bình, gia đình đã nhận bằng khen và tiền thưởng của UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, giao lưu, vinh danh tài năng bóng đá trẻ diễn ra tại xã Đông Hoàng, xã Đông Kinh (Đông Hưng), lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng khen, tiền thưởng của UBND tỉnh cho các cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh. Nhân dịp này, UBND huyện Đông Hưng, UBND xã Đông Hoàng, UBND xã Đông Kinh cũng đã trao thưởng cho các cầu thủ: Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh. 

Hiện nay, do chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, cầu thủ Nguyễn Thanh Bình chưa thể trực tiếp nhận thưởng, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tới thăm, chúc mừng gia đình của cầu thủ Nguyễn Thanh Bình. Thay mặt cầu thủ Nguyễn Thanh Bình, gia đình đã nhận bằng khen và tiền thưởng của UBND tỉnh.

Tú Anh