Thứ 5, 28/03/2024, 16:54[GMT+7]

Hàng nghìn khán giả cuồng nhiệt cùng Đại nhạc hội lần đầu tiên diễn ra tại Thái Bình

Chủ nhật, 15/01/2023 | 22:29:29
15,025 lượt xem
Tối ngày 15/1, tại Quảng trường Thái Bình đã diễn ra chương trình Đại nhạc hội Chào xuân 2023 với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu trong nước.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự chương trình.

Video: 150123_-_PHAN_ANH_DAI_NHAC_HOI_CHAO_XUAN.mp4?_t=1673811549

Dự chương trình có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự chương trình..

Chương trình do Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ được đông đảo khán giả mến mộ, yêu thích như: Đức Phúc, Mỹ Dung, Minh Quân, Bảo Trâm Idol... và các nghệ sĩ là người con quê hương Thái Bình. Chương trình bao gồm 3 phần: Sắc xuân trên quê hương Thái Bình, Mùa xuân tình yêu, Tết đoàn viên; đặc biệt được ứng dụng công nghệ tạo hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh sân khấu có tính nghệ thuật cao.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, cảm ơn các nhà tài trợ chương trình Đại nhạc hội Chào xuân 2023.

Đây là chương trình nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay được diễn ra tại Thái Bình, là món quà dành tặng tới mỗi người dân trong tỉnh nhân dịp đầu xuân, đặc biệt là sau thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19, mỗi người dân đã cùng đồng lòng, chung sức cùng các cấp chính quyền vượt qua khó khăn, thử thách, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu.

Những ca khúc về quê hương Thái Bình được thể hiện qua những bản phối mới lạ.Chương trình nghệ thuật với màn biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Tú Anh