Thứ 6, 19/04/2024, 15:45[GMT+7]

Hoàn thành xây dựng Nhà truyền thống tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 4, 10/05/2023 | 15:26:49
12,471 lượt xem
Nằm trong khuôn viên Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh xã Nam Cường, huyện Tiền Hải, công trình Nhà truyền thống, nhà khách có diện tích hơn 300m2 được khởi công từ cuối năm 2022 với nguồn kinh phí 14 tỷ đồng. Sau 5 tháng thi công, đến nay đã cơ bản hoàn thiện 2 tòa nhà chính cùng các hạng mục sân vườn, tường bao quanh, các thiết bị phụ trợ trang trí với chất lượng cao về nội dung kỹ thuật, mỹ thuật.

Nhà truyền thống tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Nam Cường, Tiền Hải.

Công trình Nhà truyền thống tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Nam Cường được xây dựng và đưa vào sử dụng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ lưu giữ những kỷ vật, ghi dấu sự kiện lịch sử Bác Hồ về thăm Nam Cường mà còn là một địa chỉ đỏ trong công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, văn hóa cho thế hệ trẻ, thể hiện sự thành kính và biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tiền Hải đối với Bác Hồ kính yêu.

Lắp đặt thiết bị phụ trợ trong Nhà truyền thống.

Dự kiến ngày 14/5, huyện Tiền Hải sẽ tổ chức lễ khánh thành Nhà truyền thống tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, sẵn sàng đón các đoàn khách đến tham quan, nghiên cứu, học tập.

Mạnh Thắng