Chủ nhật, 19/05/2024, 06:14[GMT+7]

Hội nghị cộng tác viên Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ 5, 20/06/2013 | 20:16:08
1,335 lượt xem
Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2013), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị cộng tác viên tiêu biểu của Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình năm 2013.

Đồng chí Phạm Văn Hóa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy khen cho các cộng tác viên tiêu biểu.

Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch là tạp chí chuyên ngành, xuất bản hai tháng một kỳ. Năm qua, Tạp chí đã sát cánh cùng các cơ quan báo chí trong tỉnh làm tốt công tác tuyên truyền, cổ vũ cán bộ và nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời chuyển tải thông tin, hướng dẫn công tác nghiệp vụ tới cơ sở. Với sự cộng tác của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh, Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển cả về nội dung và hình thức, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

Đồng chí Phạm Văn Hóa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cộng tác viên thời gian qua, đồng thời tiếp thu các ý kiến trao đổi, góp ý để đưa vào kế hoạch xây dựng Tạp chí ngày càng phát triển. Đồng chí đề nghị các cộng tác viên tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, sâu sát cơ sở, viết nhiều tin, bài phản ánh các phong trào thi đua yêu nước, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, xây dựng nông thôn mới...

Nhân dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 6 cộng tác viên có thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng và phát triển Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời gian qua.

Tin, ảnh: Hà Dung

 

  • Từ khóa