Thứ 6, 17/05/2024, 18:19[GMT+7]

Liên hoan các nhóm nhảy học sinh, sinh viên tỉnh Thái Bình lần thứ I, năm 2023

Chủ nhật, 24/09/2023 | 15:55:07
12,355 lượt xem
Sáng ngày 24/9, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức liên hoan các nhóm nhảy học sinh, sinh viên tỉnh Thái Bình lần thứ I, năm 2023.

Đại diện các nhóm nhảy nhận bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn và cờ lưu niệm của Ban tổ chức liên hoan.

Tham gia liên hoan có 16 nhóm nhảy của các câu lạc bộ nghệ thuật, các trường THPT, đại học, cao đẳng trong tỉnh. Các nhóm biểu diễn tập thể các điệu nhảy hiện đại: rap, hiphop, breakdance, dancesport, fastmost, dân vũ, aerobic… Các tiết mục biểu diễn tại liên hoan có nội dung lành mạnh, thuộc danh mục được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành. Các tiết mục có chủ đề, cốt truyện phù hợp với thanh thiếu niên trường học mang những thông điệp ý nghĩa: Ca ngợi đất nước, nhà trường, thầy cô giáo, gia đình, bạn bè, con người, văn hóa Việt Nam; tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, có sự sáng tạo trong nội dung.

Các nhóm nhảy đạt giải xuất sắc tại liên hoan.

Các nhóm nhảy tham gia liên hoan nhận bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn; Ban tổ chức liên hoan trao cờ lưu niệm và các giải: xuất sắc, nhất, nhì, ba cho các nhóm nhảy.

Một tiết mục tham gia liên hoan.

Liên hoan nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, giao lưu, học hỏi; tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên thể hiện khả năng nghệ thuật, nuôi dưỡng đam mê. Đồng thời, duy trì và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, các bộ môn nghệ thuật, là dịp phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.

Xuân Phương