Thứ 6, 03/05/2024, 03:37[GMT+7]

Tổng duyệt chương trình lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba

Thứ 4, 25/10/2023 | 19:46:16
13,919 lượt xem
Chiều ngày 25/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tổng duyệt chương trình lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba (26/10/1958 - 26/10/2023). Dự buổi tổng duyệt có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tổng duyệt.

Video: 251023_-_TONG_DUYET_65_NAM.mp4?_t=1698240607

 

Đến nay công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ ba đã cơ bản hoàn tất, bảo đảm tiến độ, chất lượng các nội dung công việc. Các tiết mục, chương trình đã được chuẩn bị chu đáo theo đúng kịch bản của ban tổ chức đề ra. Lễ kỷ niệm được tổ chức tại Trung tâm hội nghị tỉnh vào 20 giờ 10 phút, ngày 26/10 với sự tham gia của hơn 400 đại biểu và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình Thái Bình, Báo Thái Bình điện tử, Fanpage của Báo Thái Bình và Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình. 

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.phát biểu tại buổi tổng duyệt.

Lễ kỷ niệm gồm: chương trình nghệ thuật đặc sắc thể hiện tình yêu của nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Bình nói riêng với Bác; trao thưởng giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023”; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình.

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao các đơn vị, cá nhân đã tích cực chuẩn bị cho lễ kỷ niệm, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục bám sát kế hoạch, kịch bản, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ đã được phân công, rà soát lại toàn bộ các công việc, tuyệt đối không được để xảy ra sai sót, bảo đảm lễ kỷ niệm diễn ra trang trọng, an toàn, tạo được sự lan tỏa tích cực trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.  

Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong buổi tổng duyệt. 

                                                                     Thu Thủy