Thứ 4, 22/05/2024, 03:28[GMT+7]

Liên hoan Đội nghệ thuật Măng non

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:28:18
1,163 lượt xem
Trong ba ngày từ 24-26/7 tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Liên hoan Đội nghệ thuật măng non các tỉnh phía Bắc năm 2013 diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 thiếu nhi đến từ cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc.

Liên hoan là ngày hội lớn của thiếu nhi với sự góp mặt của 32 Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi. Đây là dịp biểu dương, cổ vũ tài năng của thiếu nhi, từ đó khuyến khích các em học tập và rèn luyện, phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ; đồng thời, cũng là cơ hội để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu các tác phẩm dành cho thiếu nhi góp phần làm phong phú hơn đời sống âm nhạc và văn hóa tinh thần của các em.

Trong khuôn khổ Liên hoan, thiếu nhi các tỉnh phía Bắc cũng được tham gia dâng hoa tại tượng đài vua Lý Thái Tổ, viếng Lăng Bác, thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, biểu diễn 3 buổi tại Cung thiếu nhi Hà Nội và đặc biệt các đoàn sẽ có 1 đêm tham gia biểu diễn lưu động tại 3 - 5 điểm trên địa bàn thành phố. Nội dung của Liên hoan tập trung vào 3 thể loại ca, múa, nhạc với chủ đề ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè, thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của thiếu nhi đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tại Liên hoan, Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Đặc biệt, 10 giải xuất sắc, 15 giải A cho các tập thể và 40 bộ Huy chương của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho các tiết mục xuất sắc

Theo VOV

  • Từ khóa