Thứ 6, 28/06/2024, 01:52[GMT+7]

Nhiều hoạt động đặc sắc trong Liên hoan tiếng hát, các hình thức nghệ thuật “Gia đình gắn kết yêu thương”

Thứ 7, 22/06/2024 | 22:03:54
2,968 lượt xem
Theo thông tin từ Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, trong dịp cuối tuần này, nhiều hoạt động đặc sắc đã diễn ra tại Liên hoan tiếng hát, các hình thức nghệ thuật “Gia đình gắn kết yêu thương”, tổ chức tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà các em nhỏ mồ côi.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ với chủ đề hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc; phòng, chống bạo lực gia đình cho các gia đình dân tộc thiểu số và miền núi, đồng thời là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình; tháng hành động vì trẻ em. 

Đặc biệt có sự tham gia của 24 gia đình dân tộc thiểu số như dân tộc Thái, Mường, Mông, Chứt...; gia đình mẹ đơn thân; gia đình có người khuyết tật, gia đình sinh con một bề là gái.... đến từ 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. 

Trong khuôn khổ chương trình, các gia đình đã tham gia các hoạt động game show tìm hiểu kiến thức về gia đình; phòng chống bạo lực gia đình; tham gia các trò chơi team building gắn kết các thành viên trong gia đình và được biểu diễn đồng thời được thưởng thức các tiết mục ca hát, tiểu phẩm về chủ đề hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc; phòng, chống bạo lực gia đình. 

Đây là hình thức truyền thông sáng tạo, huy động sự tham gia của tất cả các thành viên trong gia đình, qua đó tăng cường tuyên truyền về gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Cũng tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao 24 suất quà cho trẻ mồ côi đến từ ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà tĩnh.

Chủ đề “Gia đình gắn kết yêu thương” hướng tới thúc đẩy mỗi thành viên trong gia đình cùng đồng hành để thắp sáng ngọn lửa ấm thiêng liêng trong chính gia đình mình, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc; phòng, chống bạo lực gia đình, đặc biệt ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa