Thứ 3, 16/07/2024, 07:28[GMT+7]

246 giải thưởng được trao tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI

Chủ nhật, 14/07/2024 | 11:54:57
1,865 lượt xem
Tối 13/7, lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024 với chủ đề “Phát thanh Việt Nam - đa dạng trong chuyển đổi số” diễn ra tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ban tổ chức đã trao 246 giải thưởng cho các tác phẩm và người làm phát thanh xuất sắc.

Trao giải Vàng cho các tác phẩm xuất sắc. Ảnh: BTC

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024 là ngày hội của những người làm báo phát thanh cả nước. Đây là dịp tôn vinh những tác phẩm phát thanh xuất sắc, đồng thời là cơ hội để các nhà báo, biên tập viên, phóng viên giao lưu, học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh.

Liên hoan lần này có 228 tác phẩm của 81 đơn vị lọt vào vòng chung khảo. Các tác phẩm này thật sự ấn tượng, thể hiện sự quan tâm, đầu tư công phu, chuyên nghiệp của các đài phát thanh, truyền hình, trung tâm truyền thông trên cả nước và các đơn vị thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đúng như chủ đề “Phát thanh Việt Nam - đa dạng trong chuyển đổi số”, các tác phẩm dự thi thể hiện rõ nét những tìm tòi, phát hiện, nhiều cách làm mới theo xu hướng phát thanh hiện đại, sáng tạo, mang tính chuyên môn cao, tạo ra những hiệu ứng xã hội tích cực. Nhiều tác phẩm đi sâu vào ngõ ngách của đời sống, phản ánh những vấn đề thu hút sự chú ý của dư luận.

img_3948.jpg

Trao giải Bạc cho các tác phẩm tham dự. Ảnh: BTC

img_3949.jpg

Trao giải Đồng cho các tác phẩm. Ảnh: BTC

Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 246 giải thưởng; trong đó có 28 giải Vàng, 58 giải Bạc, 71 giải Đồng, 67 giải Khuyến khích cho các tác phẩm thuộc 6 hạng mục chính là phóng sự, chương trình chuyên đề, phỏng vấn, chương trình phát thanh tiếng dân tộc, câu chuyện truyền thanh, chương trình phát thanh trực tiếp.

img_3946.jpg

Trao các giải Giọng vàng, Người dẫn chương trình xuất sắc, Kỹ thuật dàn dựng chương trình, Ứng dụng nền tảng số và giải podcast. Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 22 giải thưởng khác, gồm giải Giọng vàng; giải Người dẫn chương trình xuất sắc; giải Kỹ thuật dàn dựng chương trình; giải Ứng dụng nền tảng số và giải thưởng podcast.

trao-co.jpg

Ban tổ chức trao cờ cho đơn vị đăng cai Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVII - năm 2026. Ảnh: BTC

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI – năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dự kiến, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVII – năm 2026 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh.

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa