Thứ 4, 01/05/2024, 16:15[GMT+7]

Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2013

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:01:13
1,733 lượt xem
Sáng ngày 25/9, Thư viện Khoa học Tổng hợp tỉnh tổ chức Hội thi "Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách" năm 2013 chủ đề "Thái Bình với văn minh Đồng bằng Sông Hồng".

Phần thi năng khiếu của Đội Thư viện huyện Vũ Thư. Ảnh: Thành Tâm

6 đội đại diện Thư viện các huyện Vũ Thư, Thái Thụy, Đông Hưng, Tiền Hải, Hưng Hà và Thành phố Thái Bình tham gia Hội thi. Với các phần thi: chào hỏi, giới thiệu sách, năng khiếu, các thí sinh đã mang đến Hội thi không khí sôi nổi, hào hứng. Qua các phần thi cũng giúp người xem hiểu thêm về vùng đất, con người Thái Bình với những di tích lịch sử, danh lam, thắng cảnh, phong tục tập quán cùng những chiến công vang dội trong thời kỳ dựng nước và giữ nước.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải xuất sắc cho đội Vũ Thư; giải nhất đội Thái Thụy; các đội Đông Hưng, Tiền Hải, Hưng Hà và Thành phố Thái Bình đồng giải nhì.

Được tổ chức hàng năm, Hội thi "Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách" nhằm thúc đẩy công tác tuyên truyền, duy trì và phát triển việc đọc sách trên địa bàn tỉnh, từ đó giúp các thế hệ mầm non hiểu sâu sắc hơn lịch sử, văn hóa quê hương.

Hoàng Lanh

 

  • Từ khóa