Thứ 4, 01/05/2024, 18:16[GMT+7]

Hội thi "Phụ nữ Đông Hưng tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang cùng nhân dân hưởng ứng xây dựng nông thôn mới".

Chủ nhật, 29/09/2013 | 20:14:50
1,522 lượt xem
Sáng ngày 27/9, Trung tâm Văn hóa Thể thao phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đông Hưng tổ chức hội thi "Phụ nữ Đông Hưng tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang cùng nhân dân hưởng ứng xây dựng nông thôn mới".

Phần thi tài năng của đội xã Đông Quang.

Tham dự hội thi có 7 đội xuất sắc nhất cuộc thi cụm, gồm các xã: Đông Quang, Đồng Phú, Hoa Lư, Đông La, Đông Kinh, Mê Linh và Thị trấn Đông Hưng.

Qua hai phần thi kiến thức chung và tài năng, các đội đã thể hiện sự hiểu biết về đức tính tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; ý nghĩa, tầm quan trọng, vai trò của chị em phụ nữ và những việc làm cụ thể, thiết thực của tổ chức hội phụ nữ, của các gia đình hội viên tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Qua đó, giúp chị em trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm, cách làm hay để tiếp tục góp phần xây dựng thành công nông thôn mới trên địa bàn huyện.

Hội thi đã trao giải nhất cho đội xã Đông Quang, giải nhì cho đội xã Đông La và xã Đông Kinh, giải ba cho các đội còn lại.

Tin, ảnh: Đỗ Hiền

 

 

  • Từ khóa