Thứ 4, 01/05/2024, 07:09[GMT+7]

Giao lưu các Câu lạc bộ tiêu biểu toàn tỉnh năm 2013

Chủ nhật, 06/10/2013 | 19:37:14
899 lượt xem
Sáng ngày 5/10, tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh đã diễn ra giao lưu các Câu lạc bộ tiêu biểu toàn tỉnh năm 2013. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày hội Văn hóa Thể thao truyền thống 14/10.

Đồng chí Phạm Văn Hóa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng giấy khen của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cho các CLB tiêu biểu

Tham gia giao lưu có trên 200 hội viên của 8 câu lạc bộ tiêu biểu đến từ 8 huyện, thành phố trong tỉnh. Với nhiều loại hình, tên gọi khác nhau như: phòng chống bạo lực gia đình, tuyên truyền văn nghệ, nông dân, thơ văn, chèo truyền thống..., hoạt động của các câu lạc bộ đã mang lại hiệu quả xã hội thiết thực; đáp ứng nhu cầu giao lưu, học tập, giải trí, gắn kết tình cảm giữa các hội viên; góp phần nâng cao kiến thức, đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.

 

Tập trung vào chủ đề gia đình, xây dựng nông thôn mới, các câu lạc bộ đã giới thiệu nhiều hình thức, cách thức sinh hoạt câu lạc bộ và biểu diễn các tiết mục đặc sắc, ý nghĩa như “Ý Đảng lòng dân”, “Trước buổi họp thôn”, “Chuyện nhà anh Bạo”, “Đồng thuận”... Giao lưu là dịp để các câu lạc bộ cùng học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức sinh hoạt; từ đó nhân rộng mô hình nhằm góp phần thúc đẩy, phát triển phong trào văn hóa cơ sở.

Tin, ảnh: Phạm Dung

  • Từ khóa