Chủ nhật, 28/07/2024, 17:23[GMT+7]

Kiều Khanh Đại diện cho Việt Nam thi Miss World

Thứ 4, 22/09/2010 | 14:22:51
2,055 lượt xem
Á hậu 1 HHTG Người Việt đang có mặt tại TP HCM để chuẩn bị trang phục, tham gia các buổi huấn luyện kỹ năng chuẩn bị dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Kiều Khanh sẽ so tài cùng hơn 100 người đẹp thế giới ở cuộc thi nhan sắc sắp tới. Công ty Elite Việt Nam phối hợp với công ty Vinpearl đưa Kiều Khanh đi thi Miss World 2010 và hỗ trợ cô trong mọi khâu chuẩn bị.

TBonline - Cục Nghệ thuật Biểu diễn (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch) vừa có công văn quyết định chọn Á hậu 1 cuộc thi HHTG Người Việt 2010 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh trở thành đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2010.
 
Các nhà thiết kế Hoàng Hải, Elizabeth chuẩn bị phần trang phục dạ hội cho Kiều Khanh. Nhà thiết kế Michell Ngô tài trợ toàn bộ trang phục thường nhật. Còn Võ Việt Chung hỗ trợ toàn bộ trang phục áo dài cho Kiều Khanh trong suốt thời gian dự thi. Riêng bộ áo dài cho phần trang phục truyền thống tại Miss World được Võ Việt Chung chăm chút tạo mẫu với nhiều điểm nhấn đặc biệt.

Á hậu Kiều Khanh cho biết, những ngày qua, cô rất xúc động khi liên tục nhận được lời chúc mừng cũng như động viên từ nhiều bạn bè, kể cả những người cô chưa quen biết. "Sự ủng hộ to lớn của mọi người vừa là áp lực vừa là sức mạnh để tôi cố gắng hết sức mình tại cuộc thi sắp tới", người đẹp 19 tuổi chia sẻ.

Đầu tháng 10, đại diện Việt Nam sẽ có mặt ở Trung Quốc để dự buổi tiệc khai mạc Miss World 2010 và một số chương trình khác tại đảo Hải Nam. Kiều Khanh cũng dự các buổi tập huấn và quay phim tại nhiều danh lam thắng cảnh của Trung Quốc cùng với các hoa hậu của hơn 100 nước.
  • Từ khóa