Chủ nhật, 28/07/2024, 17:17[GMT+7]

Khai mạc triển lãm ảnh Thái Bình với thủ đô ngàn năm văn hiến

Thứ 4, 06/10/2010 | 07:36:05
1,830 lượt xem
Sáng ngày 5-10-2010, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam tổ chức triển lãm ảnh chủ đề: Thái Bình với Thủ đô Hà Nội 1000 năm văn hiến.

Ảnh: Thành Tâm

Các đồng chí Nguyễn Đức Lợi – Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Nguyễn Hồng Diên – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Cao Thị Hải – Phó chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Công Phượng – Giám đốc Sở VHTT và DL; Phạm Văn Bàng – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã cùng cắt băng khai mạc triển lãm trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước là khách mời của lễ kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình cùng đông đảo cán bộ và nhân dân trong tỉnh.

Triển lãm giới thiệu hàng trăm bức ảnh tiêu biểu của các nghệ sỹ, nhà nhiếp ảnh thuộc Thông tấn xã Việt Nam, trong đó có 70 ảnh giới thiệu về mảnh đất, con người và sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô Hà Nội; 50 ảnh về mảnh đất, con người Thái Bình trong thời kỳ đổi mới.

Tuy diễn ra trong khuôn viên nhỏ song triển lãm như một Hà Nội thu nhỏ với đầy đủ đặc trưng cơ bản nhất. Cùng với Hà Nội, mảnh đất con người Thái Bình với những thành tựu nổi bật nhất cũng được thể hiện đầy đủ chân thực nhất thông qua những bức ảnh đẹp, đặc sắc.

Ngay sau lễ cắt băng khai mạc, triển lãm đã thu hút hàng trăm người say mê thưởng thức với sự thú vị và lòng tự hào yêu mến quê hương Thái Bình và Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

Hà Dung

  • Từ khóa