Chủ nhật, 28/07/2024, 17:18[GMT+7]

Hội thi "Tuyên truyền viên măng non về phòng chống dịch cúm gia cầm"

Thứ 6, 12/11/2010 | 07:33:37
2,739 lượt xem
Tại hội trường UBND xã Việt Thuận, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trường tiểu học Việt Thuận (Vũ Thư) tổ chức hội thi “Tuyên truyền viên măng non về phòng chống dịch cúm gia cầm”.

Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Trần Thị Ngọc Lan trao giải nhất cho đội Gà mái mơ.

25 thí sinh đến từ các khối 3,4,5, là những tuyên truyền viên măng non tiêu biểu của Trường tiểu học Việt Thuận, được chia làm 5 đội: Chim sâu, Gà trống, Vịt bầu, Chích bông, Gà mái mơ đã cùng nhau tranh tài ở hai phần thi: Kiến thức và năng khiếu.

Dí dỏm, vui nhộn, trả lời đúng những câu hỏi ban tổ chức đề ra, có phần liên hệ thực tế tại gia đình, cộng đồng, qua các tiểu phẩm “Đàn gà nhà tôi”, liên khúc về các loài vật, hay “Ngon mà không ngon”... các em học sinh đã chứng tỏ mình có khả năng tuyên truyền, vận động tốt.

Các em học sinh, các bậc phụ huynh và cán bộ hội phụ nữ xã Việt Thuận cũng được tham gia phần thi kiến thức và đuổi hình bắt chữ dành cho khán giả. Ban tổ chức đã trao quà cho 10 vị khán giả trả lời xuất sắc các câu hỏi đặt ra. 

Hội thi là dịp để các em học sinh đua tài tuyên truyền về phòng chống dịch cúm gia cầm và cũng là để nâng cao nhận thức, huy động sự vào cuộc của cả cộng đồng, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch cúm H5N1.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Gà mái mơ, giải nhì cho đội chim sâu, giải ba cho các đội còn lại.

Tin, ảnh: Đỗ Hiền

  • Từ khóa