Thứ 4, 03/07/2024, 02:11[GMT+7]

Giao lưu văn nghệ, thể thao kỷ niệm Ngày Thể dục - Thể thao Việt Nam

Thứ 6, 25/03/2016 | 09:25:06
2,087 lượt xem
Tối ngày 24/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2016).

Tiết mục “Niềm tin chiến thắng” của Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao biểu diễn trong đêm giao lưu.

13 đơn vị trực thuộc Sở đã đầu tư dàn dựng, tập luyện các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, bài hát truyền thống của đơn vị để đem đến chương trình giao lưu. 19 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc đã được biểu diễn, trong đó nhiều tiết mục nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả, tiêu biểu như: “Niềm tin chiến thắng” của Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao, “Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi” của Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao, “Bắt cá đêm trăng” của Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh, “Đất nước trọn niềm vui” của Bảo tàng tỉnh, “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của Văn phòng Sở…

Sáng cùng ngày, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức giải kéo co với sự tham gia của các đơn vị trực thuộc Sở, Trung tâm Văn hóa Thể thao các huyện, thành phố. Kết thúc giải, Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao đạt giải nhất, Đoàn Cải lương Thái Bình đạt giải nhì, đồng giải ba thuộc về Thư viện tỉnh và Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao.

Vũ Hường

  • Từ khóa