Chủ nhật, 02/06/2024, 08:36[GMT+7]

Tuần lễ thời trang Thu đông Việt Nam 2011: Sôi động những sắc màu

Thứ 4, 20/04/2011 | 08:15:07
1,814 lượt xem
Tối 18.4 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), tuần lễ thời trang Thu đông 2011 chính thức khai màn bằng những BST mới nhất của các NTK Văn Khoa, Bích Hà, Cường Thịnh, Hồng Dung, Trọng Nguyên và nhãn hiệu F8 đến từ TP.HCM.

Được thực hiện trên nhiều loại chất liệu thun, khaki, bố và nhung, 9 BST có cách phối đa dạng sắc màu, từ gam màu trầm đến màu tươi sáng, trang nhã. Các kỹ thuật nhỏ nhưng chi tiết tỉ mỉ được các nhà thiết kế đặc biệt chú trọng, biến hóa linh hoạt nhằm tạo tính ngẫu hứng, nhẹ nhàng mà thanh thoát. Mỗi kỹ thuật, mỗi loại chất liệu được sử dụng đều tạo nên những mẫu trang phục đa dạng về cấu trúc, phản ánh dòng chảy của cuộc sống đương đại cũng như mang nhiều tính ứng dụng đang rất được người tiêu dùng quan tâm.

Mặc dù, đêm diễn mở màn đầu tiên vẫn còn vài “hạt sạn” khi chưa có sự phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn giữa các người mẫu, ánh sáng âm thanh đôi chỗ chưa tốt nhưng cùng với sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu trẻ Hồng Quế v.v…, tuần lễ thời trang vẫn mang đến cho khán giả Thủ đô một “bữa tiệc” đặc sắc và nhiều ấn tượng.

Tuần lễ thời trang Thu đông Việt Nam 2011 sẽ tiếp tục hai đêm diễn vào các ngày 19 và 20.4 với các NTK tự do như: Quang Huy, Minh Minh, Hùng Việt, Việt Liên, Công Khanh, công ty thời trang COMO và nhãn hiệu Vietnam Designer Fashion Galery của 5 NTK đến từ Hà Nội.

Theo baolaodong

  • Từ khóa