Chủ nhật, 28/07/2024, 19:30[GMT+7]

Vũ Thư tổ chức Hội thi thiếu nhi kể chuyện và giới thiệu sách

Thứ 2, 21/06/2010 | 09:10:06
5,465 lượt xem
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi năm 2010, Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Vũ Thư đã sớm chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và cơ sở triển khai các hoạt động hè cho thiếu nhi, như:

Ảnh minh họa

 Thi kể chuyện sách, mở các lớp dạy đàn hát dân ca cho tổng phụ trách các trường, mở lớp huấn luyện cầu lông, bóng đá, bơi lội, vật võ cổ truyền

Tại Nhà văn hóa huyện, Trung tâm Văn hóa thể thao vừa phối hợp với Phòng Giáo dục, Đào tạo, Đoàn thanh niên và Phòng Lao động TBXH tổ chức Hội thi “Thiếu nhi kể chuyện và giới thiệu sách” với chủ đề Thăng Long - Hà Nội ngàn năm văn hiến. Đây là hoạt động có ý nghĩa, là sân chơi bổ ích, lý thú cho các em, nhằm tạo cho các em thói quen đọc sách báo, giúp các em tìm hiểu về lịch sử Việt Nam, giáo dục các em tình yêu quê hương đất nước, con người và cổ vũ phong trào đọc sách của thiếu nhi nói riêng và nhân dân nói chung, phát triển văn hóa đọc trong các tầng lớp nhân dân.

Về dự Hội thi có 6 đội tuyển được lựa chọn từ các hội thi của các trường và cụm trường trong toàn huyện, với sự có mặt của 65 thí sinh. Hội thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh tới cổ vũ. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cụm trường THCS Chu Văn An (Thị trấn), 2 giải Nhì cho cụm trường tiểu học Tân Lập - Thị trấn, Vũ Hội - Vũ Đoài, 3 giải Ba, 5 giải cá nhân cho các thí sinh. Sau hội thi này, Trung tâm sẽ phối hợp chọn đội tuyển của huyện đi dự Hội thi thiếu nhi kể chuyện sách hè 2010 của tỉnh.

Thu Hương

  • Từ khóa