Thứ 3, 06/08/2024, 17:18[GMT+7]

Trưng bày báo xuân Đinh Dậu 2017

Thứ 7, 21/01/2017 | 11:44:59
599 lượt xem
Sáng ngày 21/1, tại Bảo tàng tỉnh, Hội Nhà báo Thái Bình phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc trưng bày báo Xuân Báo Đinh Dậu năm 2017

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí thăm quan trưng bày báo xuân.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng,  Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đông đảo hội viên và phóng viên của các cơ quan báo chí đến dự.

Báo Xuân Đinh Dậu năm 2017 trưng bày khoảng 280 ấn phẩm báo chí, tạp chí cùng nhiều phóng sự của các cơ quan báo Đảng, Hội nhà báo, một số ấn phẩm, tạp chí của các sở, ngành. Đây là hoạt động văn hóa truyền thống mỗi dịp tết đến xuân về, đã duy trì trong suốt 8 năm qua với mục đích khẳng định vai trò của báo chí đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đất nước; đồng thời là dịp những người làm báo trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ, có những thay đổi phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Phát biểu tại buổi trưng bày, Đồng chí Đặng Trọng Thăng hoan nghênh những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị báo chí trong quá trình chuẩn bị và tổ chức hoạt động trưng bày báo xuân, biểu dương những đóng góp của đội ngũ báo chí tỉnh nhà trong năm 2016 đã làm tốt công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng và sinh hoạt đời sống của nhân dân trong tỉnh. Đồng chí mong muốn chất lượng các tác phẩm báo chí ngày càng được cải thiện góp phần củng cố, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân. Đồng chí cũng yêu cầu Hội báo xuân trong các năm tiếp theo cần bố trí địa điểm tổ chức trưng bày phù hợp hơn để thu hút được sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân trong tỉnh.

Đông đảo bạn đọc đến xem trưng bày các ấn phẩm báo xuân.

Bảo tàng tỉnh sẽ mở cửa phục vụ bạn đọc trong giờ hành chính từ ngày 21/1 - 3/2 (tức 24 đến mùng 7 Tết âm lịch. Từ ngày 4 - 8/2 ( Tức 8 - 12 tháng giêng), các tác phẩm báo chí được đưa đi trưng bày tại Hội Báo xuân Phú Thọ, sau đó trao tặng lại Lễ hội đền Trần (Hưng Hà).

Thảo Tiên - Thành Tâm

  • Từ khóa