Chủ nhật, 28/07/2024, 15:18[GMT+7]

Hai đại diện Việt Nam dự chung kết hiphop thế giới

Thứ 3, 10/05/2011 | 08:16:58
2,512 lượt xem
Bigtoe và Baby T chính thức trở thành hai đại diện của Việt Nam tham dự chung kết hiphop thế giới diễn ra tại Malaysia và Hàn Quốc.

Nhóm nhảy Big Toe hết sức xứng đáng khi bước lên bục vinh quang ở nội dung Bboy.

Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức vỡ òa trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả trẻ yêu thích hiphop dành cho các đội thi của chung kết vòng loại quốc gia giải đấu R16 Thế giới diễn ra vào 18h ngày 8/5. 

Các đội thi đã lần lượt trải qua các vòng loại trực tiếp nhằm tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng chung kết. Những phần biểu diễn hồi hộp và gay cấn đã phần nào chứng tỏ sự cố gắng của các đội thi.

Kết quả chung cuộc: Baby T giành chiến thắng ở thể loại Popping, K - Lock giành chiến thắng ở nội dung Locking và nhóm nhảy nổi tiếng Big Toe hết sức xứng đáng khi bước lên bục vinh quang ở thể loại Bboy. Như vậy, hai gương mặt đại diện cho Việt Nam là Bigtoe và Baby T sẽ có mặt trong vòng chung kết Hiphop thế giới diễn ra trong thời gian tới.

R16 là tên viết tắt của “R-16 Korea World Masters Championships”, là giải đấu Bboy quốc tế và lễ hội nghệ thuật đô thị được sáng lập vào năm 2007, được phát triển nhằm khuyến khích sự lớn mạnh cũng như sáng tạo của văn hóa đường phố. Đây là một trong những cuộc thi được phổ biến khá rộng rãi trên thế giới, được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc vào tháng 7 với sự góp mặt của các vận động viên xuất sắc đến từ 16 quốc gia.

Theo Laodong

  • Từ khóa